Month: March 2021

รวมทีมฟุตบอลที่มียอดผู้เข้าชมสูงเกือบแสน คนในการแข่งขันที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลเป็นกีฬาที่สร้างรายได้ให้กับผู้จัดและผู้เล่นในทีมได้อย่างมหาศาลเลยล่ะ เพราะในการแข่งขันต่าง ๆ จะมีผู้ชมให้การสนับสนุนและเข้าชมการแข่งขันอย่างแน่นขนัดเลยทีเดียว แม้หลัง ๆ จะมีผู้ชมบางส่วนที่หันมารับชมการทางโทรทัศน์แบบถ่ายทอดสดกันแล้วแต่ก็ยังมีคนที่รักในการชมแบบติดขอบสนามอยู่เช่นเคย มาดูกันว่าในการแข่งขันฟุตบอลจากทีมฟุตบอลชื่อดังจะมีผู้ชมเข้ามาเชียร์ที่ขอบสนามมากขนาดไหนกันเชียว รวมทีมฟุตบอลที่มียอดผู้เข้าชมสูงเกือบแสน คนในการแข่งขันที่ผ่านมา 1. โบรุสเซีย ดอร์ทมุน – รวมทีมฟุตบอลที่มียอดผู้เข้าชมสูงเกือบแสน คนในการแข่งขันที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกทีมที่ติดอันดับสนามที่มีกองเชียร์สูงอันดับโลกเลยทีเดียวล่ะ โดยมีผู้เข้าชมถึงแปดหมื่นกว่าคนเลยทีเดียว ลองคิดดูถ฿งการแข่งขันที่มีกองเชียร์เสียงกระหึ่มขนาดนี้ รับรองว่าการแข่งขันต้องเป็นไปด้วยความฮึกเหิมและมันสุด...

5 ประเทศแชมเปี้ยนส์ลีกที่เป็นที่จับตา มากที่สุดในยุโรป

คอลูกหนังทั้งหลายที่ติดตามลีกสำคัญ ๆ ต่าง ๆ ทั่วดลกน่าจะทราบกันดีว่าทางยุโรปให้ความสำคัญกับการแข่งขันฟุตบอลอย่างมากจนถึงขั้นลงทุนกับการจ้างและฝึกซ้อมนักกีฬาอย่างหนักเพื่อที่จะสร้างนักกีฬาที่มีประสิทธิภาพเพื่อเข้าแข่งในลีกต่าง ๆ โดยเฉพาะฝั่งยุโรปที่บอกเลยว่ากีฬาฟุตบอลเป็นอะไรที่ดุเดือดเผ็ดร้อนอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ ทั้งนี้มาดูกันว่าประเทศอะไรบ้างที่มีความดุเดือดและน่าลุ้นในฝั่งยุโรปกันบ้าง 5 ประเทศแชมเปี้ยนส์ลีกที่เป็นที่จับตา มากที่สุดในยุโรป 1. อังกฤษ - ประเทศแชมเปี้ยนส์ลีกที่เป็นที่จับตา มากที่สุดในยุโรป ประเทศที่จริงจังกับการแข่งขันฟุตบอลสุด ๆ ทั้งยังมีทีมเด็ดในประเทศตัวเองอยู่มากมายที่ต้องแข่งขันกันขึ้นลงชิงอันดับกันอยู่ตลอด แน่นอนว่าไม่มีคอลูกหนังคนไหนไม่รู้จักทีมจากประเทศอังกฤษเหล่านี้...

ธาตุไฟแตก? โรนัลด์ คูมัน ดำเดาพุ่งกลางโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมบู๊ เซบีย่า

โรนัลด์ คูมัน กุนซือร่างใหญ่ของ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลา ลิกา สเปน จำเป็นต้องยุติการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ “เจ้าบุญทุ่ม” จะลงสนามพบกับ เซบีย่า ในเกม ลา ลิกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีเลือดดำเดาไหลออกจากจมูกจนต้องรีบปฐมพยาบาลกันแบบฉุกละหุก...

โซลชายกเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอมิลาน เหมือนเตะถ้วยบิ๊กเอียร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเกมยูโรป้า ลีก ที่ต้นสังกัดจะต้องทำศึกหนักกับ เอซี มิลาน ยอดทีมของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเหมือนกับแข่งอยู่ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก เลยทีเดียว...

สุดซึ้ง อลีสซง เบ็คเกอร์ โพสต์ขอบคุณทุกคนร่วมไว้อาลัยหลังสูญเสียคุณพ่อ

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมไว้อาลัยหลังเจ้าตัวเพิ่งสูญเสียพ่อแท้ ๆ ไปจากอุบัติเหตุจมน้ำขณะพักผ่อนกับครอบครัวที่เขื่อนแห่งหนึ่งในประเทศบ้านเกิด โดยมือกาวชาวบราซิลเลี่ยนเผยว่า ตนเองและทุกคนในครอบครัวรู้สึกซาบซึ้งมาก ๆ กับการแสดงน้ำใจของทุกคนในครั้งนี้ พร้อมอวยพรให้พระเจ้าคุ้มครองทุกคนอีกด้วย  อลีสซง เบ็คเกอร์ เผย มีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจตั้งแต่เด็ก...

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลั่น ยังไม่ถึงเวลายกเครื่อง ลิเวอร์พูล ชี้ ขุมกำลังตอนนี้ดีอยู่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแท็คติกของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทีมของตนยังไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนถ่ายนักเตะแบบยกเครื่องในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันชี้ว่า ขุมกำลังที่มีตอนนี้ก็ดีพออยู่แล้ว เพียงแต่ซีซันนี้ไม่ได้ลงสนามแบบเต็มกำลัง เนื่องจากนักเตะสำคัญหลายคนมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนนั่นเอง  เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ ไม่จำเป็นต้องยกเครื่องใหม่ เพียงแค่ปรับเปลี่ยนอะไรนิดหน่อยก็พอ เจอร์เก้น...

เกือบไปแล้ว! กุนโดกัน เผยเคยเกือบย้ายซบ “แมนยู” แต่ติดแค่ปัญหาเดียว

กุนโดกัน (Ilkay Gundogan) มิดฟิลด์ฟอร์มฮ็อตของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พ ออกมาย้อนความหลังว่า ตนเองเคยเกือบได้ย้ายมาร่วมทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อครั้งที่ยังเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ท มุน เมื่อหลายปีก่อนแล้ว เนื่องจากในตอนนั้นทัพ “ปีศาจแดง”...

ชนาธิป ยิง 1 พา คอนซาโดเล ซับโปโร ต้นสังกัดประเดิมชัยเกมแรก

คอนซาโดเล ซับโปโร ประเดิมชัยสุดหรูหลังจากเปิดสนาม “ซับโปโร โดม” ไล่ถล่มเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ไปแบบไม่ไว้หน้า 5 – 1 โดยเกมนี้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ทำได้ 1 ประตู...